Wednesday, September 27, 2006

happy birthday

lately ko lang narealize na wala pala akong birthday blog...
honetly theres nothing to write naman kasi.t'was a boring day for me and i spent it alone,nagmukmok lang ako sa bahay while my mom attend to someone at the hospital.it hurts to think na mas pinili pa ng nanay ko na magbantay sa may sakit sa hospital kesa magstay sa bahay tio celebrate my birthday.maybe im selfish,pero di ko talaga maisip kung bakit.
then till late in the afternoon i cant contain myself anymore,naiyak na lang ako sa room ko.then i left home.kahit 11pm pa pasok ko sa work i told mymo na i need to leave early and on my way to manila di talaga ako mahinto kakaiyak.naiinis ako.
i feel so depressed.at and pinaka looser sa lahat,i bought a cake for myself.imagine,that simple thing na hindi naisip ng nanay ko na gawin for me.
till now im not talking to my mom.i know mali yun,pero parang di na yata talaga tama yung ginawa nya eh.all im asking is for her to say she's sorry.
yan din kasi yung kinasasama ng loob ng dad ko sa kanya eh.di sya marunong magsorry,instead mangangatwiran pa sya at magsusumbat sayo.then sasabihin nya pinagmamalakihan na daw sya.my gosh!
see...told you nothing very interesting happened during my birthday.

3 Comments:

Blogger Teejae said...

at least the TYPHOON didn't strike at your birthday. happened the day after.

Happy Birthday.

And if it's any consolation, my father stopped buying me anything (not even a cake) for my birthday since I was 19.

I'm not sure if you can read this...given the black-out in Manila. But take-care kiddo! And thanks for everything!

4:21 AM  
Blogger pearljem said...

hmmm...naguluhan ako. bumagyo po ba nong sept 19?

8:10 PM  
Blogger Teejae said...

no i posted the comment kasi a day after the typhoon, September 29.

The typhoon was September 28

And Chellix posted the entry on September 27.

6:14 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home