Tuesday, September 20, 2005

the michael jordan year

man...i wanna stay 21 forever...hehehe
hirap ng tumatanda,sabi nila nagmamature daw?i think ako lang hindi...hahaha
well,maybe naging fruitful naman yung 23 years ko in this earth...graduate naman ako,i made my parents happy naman (though mas marami yatang times na umiyak sila kesa naging happy sakin)...
ang dami kong plans...pero so far,wala pang nangyayari sa mga plans ko...i know sooner or later may mangyayari...pero parang habang tumatagal nagiging impatient ako...ano kayang mangyayari pa?how long will i stay like this (like what?hehehe)...dami kong questions noh (puro retorical naman)
ah basta...i cant say anything normal/nice and sane...wala pako sa sarili ko lately

2 Comments:

Blogger pearljem said...

ay, wala ka pa pala non sa sarili mo? =) oks lang yan...yihee! pareho na tau 23 ;p

6:45 PM  
Blogger bebeh swit said...

ate hintayin mo ko kc daw sabay tayo eh 2007... haha joke lng ate darating din yang mga dapat dumating na yan sa tamang panahon hehe :D

7:57 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home