Thursday, December 15, 2005

it'll hit you hard

ay grabe....one week na ako dito and i cant help but feel homesick...anak talaga ng tinapa...di ko akalaing tatablan pala ako ng homesick...maybe its the weather thats making me feel this way...sobra kasing lamig dito...super...as in below 10 degress...and my couz says it'll get colder next few days
maybe coz wala rin akong mapaglibangan...kasi naman po lahat ng palabas dito eh di ko maintindihan...pinatulan ko na nga yung mga chekwang palabas eh,kahit kandahirap ako sa pagbasa ng translation...
di rin naman ako makalabas ng husto coz natatakot ako na baka maligaw ako,goood thingmay internet shop sa baba,kaso lang ilang oras muna ang inabot bago ko makagamit ng internet,coz they need to find someone na marunong mag-english at nang magkaintindihan kami
hay buhay...feeling ko rin another thing that makes me homesick rin siguro eh dahil wala pong nagtetext sa akin,...ehem-ehem (bato bato sa langit,tamaan wag magalit!)
di nga...di na ko nakakatulog..considering,i still have one more month here
magtext naman kayong mga tinamaan...kahit di ako makareply...itext nyo pa rin ako...

3 Comments:

Blogger Renan said...

mahal ata ang text dyan... mag email ka na lang sa amin... or mag YM ka...

3:46 AM  
Blogger bebeh swit said...

ehem ehem d ako tinamaan haha. tnetxt kta ah :D mishu na hehe kahit d ka din magreply ate ok lng kc mahal pag pa d2 din dba ;) mwaaahugz ate mishu

email ka pix minsan ah? hehe tekker

7:30 AM  
Blogger pearljem said...

tulad ni swit...di ako tinamaan.hehehe!pero aminin mo na, di ka araw araw naliligo.hahaha!

huy,magkano cellphone diyan? pabili ako w900,padala ako pera ;p

6:13 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home