Monday, May 14, 2007

i Believe in Love
I want to say that underneath it all you are my friend
And the way that I fell for you I'll never fall that way again
I still believe despite our differences that what we have's enough
And I believe in you and I believe in love


Before I say my piece, I just want to make it clear…I’m in a happy place right now…
You know the feeling when you became too comfortable with someone you cant wait to see them again? The face, the smile, the laughter and the conversation. You treasure every moment you spend with them. Yung thought lang na makikita mo sya ulit gives butterfly in your stomach. Kung paanong mas gusto mo nang nasa office ka dahil sa office nakikita mo sya, nakakasama mo sya, kasabay mo sya sa lunch at halos katabi mo sya. Well, ganun ang feeling ko ngayon. I’m in my own universe. At stupid din ako, kasi I’m admiring silently. Wala talaga akong lakas ng loob na sabihin sa kanya how I feel, oo… duwag ako! Bakit? Hindi ko alam.
Siguro Makita ko alng sya everyday happy na ako. Paghinu-hug nya ako kuntento na ako. Pag nagtetext sya napapa-smile nya ako. Pero hanggang dun na lang yun. Corny noh. Pero ganun talaga eh, kumplikado kasi. Siguro kung magmamahal ako, hindi sya… hindi ngayon.

Bakit hindi ngayon????
Kasi mahirap… mahirap kasi maraming sabit. May sabit sya. May sabit ako
Kasi may responsibilidad pa sya
Kasi kuntento na ako sa meron kami ngayon
Kasi… hindi dapat

4 Comments:

Blogger pearljem said...

hindi dapat...amp! parati ko na lang naririnig yan. basta happy ka, go! kaso yun lang, dapat alam mo yung mga possible na mangyari. may malisya ba yung hug? hahaha joke! ;p

5:03 AM  
Blogger bebeh swit said...

nakita ko na nmn yang happy place na yan ayoko na ng happy place na yan super complicated hmpf hehe lam mo na...

see yah soon ate alabyu!!

6:16 AM  
Blogger chellix said...

jayz: yunnaman eh,totally agree. basta happy ka then Go Go Go! pakialam ba nila, eh ikaw yung happy di naman sila. hahaha!
bebeh: ibang happy place to, kumukutikutitap sya. hahaha

6:21 AM  
Blogger bebeh swit said...

abay loko to pilosopo haha jke lng hmpf ayw mo nmn ikwento nun nagkta tayo ang daya mo ate lablab ayw mo mag share hmpf hay nako ewan ba jan sa happy place na yan kng ano man yan

babalik na ko dorm haayyy kaloka na pepressure na ko tlaga sa mga nangyayari sakin hayyy haha d ako makapag concentra8 namana na ko sayo lolz!!

alabyu ate

10:59 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home