Tuesday, May 22, 2007

Makes me wonder

*** just borrowed the lyrics on my current LSS, pero di yan ang mode ko ngayon ah. Hehehe! Happy mode ako eh.

My mom asked me to buy my lil sister’s school stuff this year. So come Sunday we went to national book store to buy her notebooks, man, she’s been bugging me all week about those notebooks. I thought we’re just gonna buy probably 8-10 notebooks, then tadan! She took out her list of notebooks, take note, color coded pa ito. 15 notebooks! Gosh! While I was studying I cant remember how many notebooks I had, but I’m pretty sure its less than 10. then most of it are unused kasi sobrang tamad ko magsulat…till now! Hahaha! And the funny thing pa, she keeps getting the sterling ones. Eh you know naman how those notebooks are priced, grabe! Pero hinayaan ko na lang, minsan lang naman eh. Kahit gusto kong lagnatin while paying sa cashier.

Ang init ng panahon, sobra! Di ko matolerate yung init most of the time, nagha-hyperventilate ako. I had to stay sa room ng mama para magcalm yung heart beat ko. They said its because mag-change na daw yung weather. Malapit na daw kasi ang tag-ulan kaya mainit, huh?

Makes me wonder… what have I don’t to deserve something as wonderful as this… hehehe!

7 Comments:

Blogger pearljem said...

uber happy ka ata ah...hehehe! ako rin di naman umabot ng 15 notebooks. elem ba? usually #1 assignment notebook...blah blah...parang hanggang 8 or 9 lang

7:42 AM  
Blogger chellix said...

yup. 4th grade. ang sakit sa bangs. ang kulay kulay ng notebooks tsaka ayaw pa ng ordinary pen,ang gusto gel pen. ampf!

11:58 AM  
Blogger Teejae said...

so help me God. She's turning cheesy.

5:54 PM  
Blogger lulu said...

hi chok!!!
tek ka ng tek para namang di true!!! wehehe!!!

**naku, ganyan sila ngayon! si trish nga eh kikay na masyado!

8:01 PM  
Blogger chellix said...

@ teej: hahaha! natawa ako dun, natawa talaga ako dun promise! hahaha!
@ ate lu: eh naman, di na ako magtataka kung kanino nagmana di trish noh. hehehe!

5:58 AM  
Blogger bebeh swit said...

bet ko araw araw pag gcing mo mickey mousing ka lagi haha
ikaw naman nag damot ka pa sa sis mo eh masaya ka dba so wag kang KJ haha!!! jke lng gnun tlaga d ka bata pag d mo pinagdaanan laht un!!

hapy ako kc hapy ka pero mas hapy ako pag tapos na ang kalbaryo ko haha!!ayoko na magreview sbi sayo yng tuition ko buti pa pinang bar natin haha!!!!
at least ngyon alam ko ndi na ako nag iisa na corny laging nakatawa at tulala at nag sesentiment haha puhlease!!!!!!! (gradweyt na ko jan kaya ngyon ako ang ate mo ha lol)

cge awayin mo n lng ako sa txt haha labyuuuuuu ate happy happy

sbi mo ppntahan mo ko hmpf, kiber! haha i undrstand nmn eh still let's eat tokyo tokyo agen ha

6:04 AM  
Blogger bebeh swit said...

sory nobela n nmn ang post ko haha ok lng alam ko nmn d mo ko aawayin eh :p

6:06 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home